Ekkert nýtt að frétta !!

Hæ , hæ .

Bara svona rétt að láta sjást til mín , svo að ég haldi áfram að skrifa eitthvað . Wink 

En hvað um það , það er nú voðalega lítið að frétta hér á bæ . Strákarnir í leikskólanum á daginn og ég að vinna og svo þegar heim er komið þá er allt á fullu við að grunna allt það sem var DÖKK DÖKK BL'ATT hér á þessu heimili , ( þeir sem bjuggu hér á undan okkur , þeir hafa sko verið hrifin af bláum lit bæði dökk bláum og ljós bláum lit ) ojjjjj. Þetta eru hræðilegir litir . Jæja þannig að við erum að grunna og kláruðum það í gærkveldi þannig að ég get byrjað á að lakka allt í kvöld því að það tekur 16 klukkutíma fyrir hverja umferð að þorna Crying . En það verður  bara að hafa það , ég verð þá bara 3 kvöld að lakka allt .

Við Jóhanna systir erum að spá í að taka okkur sumarbústað á leigu um páskana ef það eru einhverjir lausir það er að segja . Maðurinn minn verður að vinna alla páskana CryingCrying þannig að það verður ekkert gaman að hanga bara heima og gera ekki neitt og stjúpbörnin  mín verða hjá mömmu sinni þessa páskana . Boring , boring . Við systa ætlum að reyna að slappa af , (haha , með strákana með okkur LoL ) og hafa gaman , lesa og spila og prjóna og hvað eina .

Jæja , ætli ég láti þetta ekki duga í kvöld , kannski ég skrifi meira á morgun en við sjáum til . 'Eg fæ stjúpbörnin til mín á morgun og við gerum kannski eitthvað skemmtilegt þar sem pabbi þeirra er að vinna alla helgina á næturvöktum og sefur þar að leiðandi á daginn , vaknar svo og fer að vinna aftur . En allavegana , ég bið að heilsa í bili , kveðjur Gugga .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oft er nú betra að hafa ekkert að frétta en að hafa slæmar fréttir :)

En alla vega takk fyrir göngutúrana í gær. Verðum að fara að gera þetta oftar

 Sjáumst bara aftur eftir páskafrí, vonandi fáið þið einn kofa svo þið getið farið og "slappað" af.

kv Snjóa

P.S. Bloggið mitt er þarna inni núna  

Snjóa (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband